Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023

28/08/2023

    Sáng ngày 26 tháng 08 năm 2023 tại Hội trường tầng 9 cơ sở 1, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023 với sự tham gia của TS. Đồng Trung Chính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Dương Thị Bích – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy; Ban chấp hành Công đoàn trường; hội Cựu chiến binh; Ban chấp hành Đoàn TNCS HCM cùng toàn thể cán bộ viên chức nhà trường.

    Hội nghị diễn ra nhằm đánh giá đúng những kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những khó khăn còn tồn tại trong năm học 2022 – 2023. Trong năm học vừa qua, với nhiều đổi mới trong các hoạt động, nhà trường đã từng bước phát triển và đạt được nhiều thành công nhất định. Trên cơ sở đó, Hội nghị sẽ tiếp tục đưa ra những phương hướng cụ thể hơn để nhà trường có thể hoàn thành các nhiệm vụ trong năm học 2023 – 2024.

Đoàn Chủ tịch trực tiếp điều hành Hội nghị

     Thay mặt Đoàn Chủ tịch, TS. Đồng Trung Chính – Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 – 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 – 2024. Trong năm học vừa qua, dưới sự quan tâm của các Bộ, Ban, Ngành, sự lãnh đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cùng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã khắc phục, vượt qua thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

      Đồng thời, để làm rõ hơn những tồn tại và kết quả đạt được trong năm học vừa qua, Thầy Hiệu trưởng đã phân tích những khó khăn, những nguyên nhân còn tồn tại gây ảnh hưởng tới mọi thành tích trong hoạt động của nhà trường. Trong đó có 2 nguyên nhân chính đó là công tác tuyên truyền giáo dục chưa hiệu quả và quy định quản lý chậm cụ thể hóa dẫn đến một số bộ phận chưa phát huy được tính tự giác.

      Ngoài việc thực hiện quy chế dân chủ, phối hợp trong công tác, Ban lãnh đạo nhà trường luôn lắng nghe, tiếp thu các ý kiến và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cán bộ, viên chức, học sinh và sinh viên trong công tác, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập, rèn luyện; Các chế độ, chính sách theo quy định của Đảng và Nhà nước cũng như của trường đối với cán bộ, viên chức luôn được phổ biến, thực hiện kịp thời.

TS. Đồng Trung Chính trình bày báo cáo nhiệm vụ và phương hướng nhiệm vụ

      Nhà trường cũng đã mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, đồng thời đổi mới, cải tiến công tác quản lý, tổ chức bộ máy được hoàn thiện theo hướng tinh gọn, hiệu quả.

      Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Học – Trưởng ban Thanh tra nhân dân đã trình bày Báo cáo công tác Thanh tra năm vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Thị Học – Trưởng ban Thanh tra nhân dân

      Bên cạnh đó, đại diện các phòng ban cũng đã tham gia trình bày tham luận và đóng góp nhiều ý kiến với tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết và mong muốn nhà trường tiếp tục phát triển trong giai đoạn tới.

ThS. Hoàng Thị Hải – Đại diện Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Hỗ trợ việc làm sinh viên trình bày tham luận

    Đồng chí Hiệu trưởng Đồng Trung Chính đã trao đổi, giải đáp tất cả các ý kiến đóng góp và đề xuất của cán bộ, viên chức đưa ra tại Hội nghị. Từ những kết quả đã đạt được trong năm 2022 – 2023, TS. Đồng Trung Chính hy vọng trong năm 2023 – 2024, toàn thể cán bộ, viên chức, học sinh và sinh viên trong trường sẽ đoàn kết, cố gắng hơn nữa, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu lập nhiều thành tích tốt.

     Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với biểu quyết 100% thông qua Nghị quyết với sự nhất trí cao, thể hiện sự quyết tâm, đồng sức, đồng lòng của tập thể cán bộ, viên chức trong xây dựng phát triển Nhà trường.

Cán bộ, viên chức tham gia biểu quyết

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Lễ Chào cờ

Các cán bộ, viên chức đưa ra ý kiến thảo luận tại Hội nghị

Văn nghệ khai mạc Hội nghị

Tin và ảnh: Ban Truyền thông Hiec

 

Bài viết cùng chuyên mục