Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2024

26/08/2024

     Ngày 24 tháng 8 năm 2024, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2024 tại Cơ sở 2, số 106 Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Nhà trường và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại trường.

     Hội nghị được tổ chức để tập thể lãnh đạo Trường báo cáo công tác hoạt động và những việc đã làm được cũng như những điểm còn hạn chế trong việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ viên chức (CBVC) năm học 2023-2024, đồng thời là dịp trao đổi trực tiếp giữa cán bộ viên chức, người lao động của Nhà trường và lãnh đạo Nhà trường.

Cán bộ, viên chức Nhà trường tham dự Hội nghị

      Thay mặt Đoàn chủ tịch, TS. Đồng Trung Chính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày tóm tắt báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 – 2025. Bên cạnh các thành quả đã đạt được, Báo cáo cũng đề cập những điểm còn hạn chế trong hoạt động, công tác của Nhà trường. Báo cáo cũng chĩ rõ thực trạng hiện tại Trường CĐKTCNHN đang đứng trước một số khó khăn nhất định, đòi hỏi sự quyết tâm, đồng lòng, đoàn kết và chia sẻ của toàn thể CBVC trong toàn Trường.

TS. Đồng Trung Chính – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 – 2025

      Báo cáo công tác thanh tra, đồng chí Nguyễn Thị Học, Trưởng ban Thanh tra nhân dân đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm học 2023 – 2024, đánh giá các mục tiêu đã đạt và chưa đạt được trong năm học này để điều chỉnh các mục tiêu trong năm học 2024 – 2025 tới.

Đ/c Nguyễn Thị Học – Trưởng ban Thanh tra nhân dân báo cáo tại Hội nghị

    Tại Hội nghị, cán bộ, viên chức trực tiếp tham gia góp ý, xây dựng, hoàn thiện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024, đóng góp xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ, các chỉ tiêu, nhiệm vụ; đồng thời các đơn vị trình bày tham luận trong đó nêu vấn đề và giải pháp để triển khai thực hiện đạt hiệu quả trong Nhà trường ở năm học 2024 – 2025. Từ đó, chủ động, nỗ lực, tích cực tham gia thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm học mới 2024 – 2025.

    Các nội dung tham luận tại Hội nghị được các đơn vị chuẩn bị chu đáo, sát với tình hình thực tế của đơn vị và Nhà trường, tập trung vào những vấn đề trọng tâm, đặc biệt là tìm ra các giải pháp hoàn thành các nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 và tiếp tục duy trì, phát triển những năm học tiếp theo.

Tại Hội nghị, thầy Đồng Trung Chính - Hiệu trưởng đã giải đáp những ý kiến của các cán bộ, viên chức gửi về sau Hội nghị viên chức cấp đơn vị và những câu hỏi được viên chức đặt ra trong phần thảo luận để kết luận phần thảo luận báo cáo và quy chế chi tiêu nội bộ của Trường. Tại phần thảo luận trực tiếp, các ý kiến đóng góp đều nhất trí và đánh giá cao những nội dung đã làm được cũng như nhìn nhận thẳng vào thực trạng của Trường, các ý kiến góp ý tâm huyết đều mang tính xây dựng, hướng đến sự phát triển chung của Nhà trường.

       Tiếp theo chương trình, Hội nghị tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Đ/c Đồng Trung Chính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và Đ/c Dương Thị Bích – Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng bỏ phiếu bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 – 2026

Tổ kiểm phiếu thực hiện kiểm phiếu tại Hội nghị

        Thông qua biên bản và nghị quyết Hội nghị. Tất cả các cán bộ, viên chức tại Hội trường đều nhất trí 100% với nghị quyết tại Hội nghị.

Cán bộ, viên chức biểu quyết nhất trí tại Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2024

     Kết thúc Hội nghị, đ/c Đỗ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Trường đã phát động phong trào thi đua năm học 2024-20254. Đồng chí kêu gọi toàn thể CBVC đang công tác tại mọi vị trí trong Trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghiêm túc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; nêu cao tinh thần, thái độ tích cực để góp phần cùng Nhà trường hoàn thành tốt kế hoạch công tác và nhiệm vụ chính trị năm học 2024-2025, tiếp tục phát triển vững mạnh trong những năm tiếp theo. Tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự giám sát của Hội đồng trường, cùng sự đoàn kết, cố gắng của tập thể cán bộ viên chức trong toàn Trường, chắc chắn Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội sẽ vượt qua được những khó khăn và thách thức trước mắt để tiếp tục phát triển.

Đ/c Đỗ Tiến Dũng – Chủ tịch Công đoàn trường phát động thi đua tại Hội nghị

     Hội nghị cán bộ, viên chức của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã phát huy tối đa trí tuệ tập thể, tinh thần dân chủ trong đánh giá kết quả, trong xây dựng chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp. Đồng thời Hội nghị là kênh thông tin chính thống và đầy đủ các hoạt động trong nhà trường tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Đ/c Lê Huy Hoàng – Trưởng khoa Công nghệ thông tin trình bày tham luận

Đ/c Lê Văn Chi, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo và Học sinh sinh viên trình bày tham luận

Đ/c Trịnh Quyết Thắng, Phó trưởng khoa Kỹ thuật – Công nghệ trình bày tham luận

Đ/c Đinh Nam Dương – Trưởng ban thư ký thông qua biên bản và nghị quyết tại Hội nghị

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục