Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội Tổ chức thành công Hội nghị cán bộ viên chức Năm 2021

25/09/2021

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2021

      

        Hội nghị CBVC hàng năm là một trong những hoạt động có ý nghĩa, quan trọng của nhà trường. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua dạy tốt - học tốt của năm học vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới đáp ứng yêu cầu “Đổi mới căn bản - toàn diện giáo dục và đào tạo”. Với ý nghĩa quan trọng đó, ngày 25 tháng 09 năm 2021, Trường Cao đẳng Kinh tế công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức Hội nghị CBVC năm 2021.

        Hội nghị cán bộ viên chức được tổ chức theo 02 hình thức: trực tiếp và online. Tổng số đại biểu tham dự là 105 đồng chí, trong đó có 18 đại biểu tham dự họp trực tiếp và 87 đại biểu dự họp online. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban Thanh tra nhân dân, Trưởng ban nữ công và các đại biểu đại diện cho các đơn vị trong nhà trường. Hội nghị đã bầu Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí: NGND.TS Hà Xuân Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Ths. Dương Thị Bích - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường; Ths. Đỗ Đăng Hoạt - đại diện cho cán bộ giáo viên có thành tích tiêu biểu trong năm học 2020 - 2021.

Đại diện cán bộ, viên chức tham dự Hội nghị

        Hội nghị đã nghe NGND. TS Hà Xuân Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2020 - 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 của nhà trường. Báo cáo đã đánh giá, tổng kết những kết quả đạt được trong năm học 2020- 2021, đồng thời, nghiêm túc nêu lên những  hạn chế, chỉ ra nguyên nhân cần khắc phục và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học 2021 - 2022.

 NGND. TS Hà Xuân Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2020 - 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 của nhà trường.

        Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận của các đơn vị trong nhà trường. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự thống nhất cao với dự thảo Báo cáo đã trình bày tại Hội nghị. Khẳng định vai trò quan trọng trong công tác chỉ đạo của Đảng ủy, BGH; sự thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của toàn thể cán bộ viên chức nhà trường. Tại Hội nghị, đồng chí Trần Duy Hưng (Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính), đồng chí Trần Thị Quỳnh (Giáo viên Khoa Kinh tế quản lý), đồng chí Tạ Ngọc Hà (Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và hợp tác đào tạo) đã tham gia tham luận với nhiều nội dung gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua, trong đó tập trung vào đề xuất các biện pháp quản lý lao động, cải tiến điều kiện làm việc online, công tác tuyển sinh, nâng cao phương pháp dạy và học trực tuyến. Các ý kiến tham gia đều thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. NGND. TS Hà Xuân Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì hội nghị đã trao đổi, giải đáp các đề xuất, các vấn đề tồn tại trong năm 2020; đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của cán bộ, viên chức về công tác quản lý, các mặt hoạt động của nhà trường trong năm 2021.

Ý kiến tham luận của các đồng chí cán bộ giáo viên trong Hội nghị

 NGND. TS Hà Xuân Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

giải đáp các ý kiến đóng góp trong Hội nghị

        Cũng trong hội nghị, Ths. Nguyễn Thị Học - Trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm học 2020 -2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 - 2022. Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2021. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, BGH nhà trường, cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ,  viên chức, Trường Cao đẳng Kinh tế công nghiệp Hà Nội sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đã đề ra.

 Hội nghị biểu quyết thông qua Nghị quyết HNVC năm 2021

 Các đại biểu dự họp online biểu quyết thông qua Nghị quyết HNVC năm 2021

        Đại diện Công đoàn trường phát động phong trào thi đua năm học 2021 - 2022. Với các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, Công đoàn trường kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, tạo không khí thi đua sôi nổi, một tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng - Phấn đấu đưa nhà trường lên một tầm cao mới trong năm học 2021 - 2022 (năm học đánh dấu mốc 60 năm ra đời, trưởng thành và phát triển của nhà trường). 

        Hội nghị cán bộ viên chức năm 2021 của Trường Cao đẳng Kinh tế công nghiệp Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Đây không chỉ là dịp để mỗi cán bộ GV, CNV nhà trường thực hiện quyền dân chủ, đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường, trực tiếp đặt vấn đề để cùng nhau trao đổi, thảo luận, mà còn là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Và hơn hết, đây cũng là cơ hội để nhà trường được lắng nghe, chia sẻ, kiến nghị những quyền lợi chính đáng của CBVC đối với lãnh đạo các cấp.

       Viết bài: Đ/c Vũ Trà Giang - Phó chủ tịch Công đoàn trường

Đưa tin: Ban truyền thông - Hiec.

Bài viết cùng chuyên mục