Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại Quảng Tây (Trung Quốc) thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

13/09/2024

   Chiều ngày 11/9, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn công tác trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại Quảng Tây (Trung Quốc).

   Chào mừng đoàn công tác của Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại Quảng Tây tới thăm và làm việc với trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội. Sau khi giới thiệu về trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, TS. Đồng Trung Chính – Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định chiến lược phát triển của Trường về hợp tác quốc tế, về chất lượng đào tạo, mô hình quản trị, hợp tác doanh nghiệp nhà trường đã thực hiện trong thời gian qua.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội với

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại Quảng Tây (Trung Quốc)

    Trong những năm qua, nhà trường đã xây dựng và đào tạo có hiệu quả các chương trình đào tạo liên kết đào tạo với doanh nghiệp, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã triển khai hợp tác với nhiều cơ sở giáo dục, các tổ chức, trong đó có Trung Quốc

TS. Đồng Trung Chính – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

    Được thành lập từ năm 1951, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại Quảng Tây tọa lạc tại thành phố Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc) là cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập chính quy. Trường có 03 cơ sở đào tạo, với gần 13.000 sinh viên, đào tạo 45 ngành bao gồm Marketing, Thương mại điện tử quốc tế, Thiết kế trang phục, dinh dưỡng và ẩm thực….

Thầy Trình Ba – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại Quảng Tây (Trung Quốc) phát biểu

   Thầy Trình Ba – Phó Hiệu trưởng nhà trường bày bỏ mong muốn, buổi làm việc hôm nay sẽ là cơ hội để hai bên có những trao đổi, chia sẻ, tiến tới những hợp tác sâu rộng trong đào tạo, nghiên cứu khoa học trong tương lai. Đặc biệt là những nghề đào tạo hai bên cùng có thế mạnh như nghề May thời trang, Thương mại điện tử, Marketing và lợi thế của 2 trường là cơ tốt để Trường có thể hợp tác trong thời gian sắp tới.

Lãnh đạo hai nhà trường chụp ảnh lưu niệm

   Kết thúc buổi làm việc Lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại Quảng Tây sẽ cùng phối hợp xây dựng kế hoạch cụ thể, triển khai hợp tác sâu rộng trong tương lai.

Bài viết và ảnh: Trung tâm HTDN&HTVLSV

 

Bài viết cùng chuyên mục