Trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội

Hanoi College of Industrial Economics

HIEC.EDU.VN
Tin nổi bật

Trường Đại Học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đến thăm và khảo sát thực tế phần mềm Quản trị đại học điện tử QMC_eUni® tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

15/07/2022

      Sáng ngày 14/07/2022 Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức tiếp đón đoàn công tác Trường Đại Học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đến thăm và khảo sát thực tế phần mềm Quản trị đại học điện tử QMC_eUni® đang vận hành tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.

      Tham dự chương trình về phía Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội có TS. Đồng Trung Chính – Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng; cùng thầy cô trong Ban Giám Hiệu, đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm trong trường.

      Về phía Trường Đại Học Công nghiệp Dệt May Hà Nội có: TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng, các Thầy Cô trong Ban Giám Hiệu, cùng đại diện các đơn vị trong nhà trường.

Các đại biểu tham dự chương trình

      Thay mặt lãnh đạo nhà trường Cô Dương Thị Bích – Phó Hiệu trưởng đã bày tỏ niềm vinh dự và giới thiệu những nét chính về sự hình thành và phát triển trong 61 năm qua của nhà trường, các điểm mạnh, các điểm còn tồn tại, chia sẻ tầm nhìn và sứ mệnh của nhà trường trong thời gian tới.

      TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng - Trường Đại Học Công nghiệp Dệt May Hà Nội bày tỏ niềm vui mừng khi Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã tạo điều kiện, nhiệt tình hỗ trợ và tổ chức buổi gặp mặt chia sẻ giữa hai trường. Mong muốn được nhà trường chia sẻ về hệ thống Quản trị Đại học điện tử QMC_eUni® mà nhà trường đang vận hành dưới tư cách người dùng để Trường Đại Học Công nghiệp Dệt May Hà Nội có cái nhìn rõ nét, hiểu được sự vận hành của hệ thống, các vướng mắc khi triển khai hệ thống và các điều kiện đảm bảo để trường có thể đưa hệ thống này vào vận hành nhanh và hiệu quả.

TS. Đồng Trung Chính – Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

      Hệ thống Quản trị Đại học điện tử QMC_eUni® nhà trường đã đưa vào vận hành từ năm 2017. Đây là hệ thống CNTT tổng thể, hỗ trợ toàn diện công tác quản lý và tác nghiệp cho các cơ sở đào tạo; kiểm soát chặt chẽ, tổng hợp đầy đủ tất cả các giai đoạn, quá trình thực hiện nhiệm vụ của các cá nhân, đơn vị; tối ưu hóa việc khai thác các nguồn lực thực hiện quá trình đào tạo; đa dạng các tiện ích cho sinh viên và hệ thống được phát triển trên cơ sở thực tiễn hoạt động quản lý đào tạo. Trên cơ sở vận hành hệ thống, nhà trường đang tiếp tục hoàn thiện đề án chuyển đổi số và tiến tới ứng dụng 100% các hoạt động trên nền tảng số nhằm nâng cao chất lượng quản lý dạy và học trong tương lai.

Chia sẻ, trao đổi về hệ thống Quản trị Đại học điện tử QMC_eUni® tại buổi làm việc

      Sau buổi chia sẻ các đại biểu tham dự đã tham quan cơ sở vật chất, Tham quan hệ thống Máy chủ và khu Đào tạo chất lượng cao của nhà trường.

Thăm quan phòng học tại khu đào tạo chất lượng cao của nhà trường

      Chương trình thăm và làm việc của Trường Đại Học Công nghiệp Dệt May Hà Nội tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra trong không khí thân tình với những chia sẻ thẳng thắn, cởi mở, chi tiết từ Quý Thầy/Cô lãnh đạo 2 trường. Chương trình đã kết thúc tốt đẹp và đạt được mục tiêu mà chương trình đặt ra. Trong thời gian tới, cả hai sẽ cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ, thảo luận, hướng đến mối quan hệ hợp tác toàn diện, phát huy thế mạnh của cả hai nhà trường hướng đến sự phát triển cao hơn nữa.

Tin và ảnh: Ban truyền thông - HIEC

Bài viết cùng chuyên mục